ทักถามแอดมินใน LINE ได้ตลอดนะครับ ✅ คลิกที่นี่ หรือโทร 08-08-100-800

News

     บทความที่แล้วที่เราได้พูดถึงเรื่อง ปัญหาการโกนหนวด ที่คุณผู้ชายต้องประสบพบเจอ มาถึงบทความนี้จะเป็นเรื่องของ ข้อดี-จุดเด่น กันบ้าง ว่าควรมีคุณสมบัติอย่างไร และแต่ละอย่างต่างกันตรงไหน มาเริ่มดูกันครับ ว่าคนไทยนิยมใช้แบบไหนอะไรกันอยู่ เปรียบเทียบกันแบบหมัดต่อหมัด วัดกันไปเลย House Brand : แบรนด์ที่หาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ หรือร้านสะดวกซื้อ มีราคาที่ถูก-กลาง แต่คุณภาพก็ตามราคา อาจไม่สู้ดีนักถ้าเทียบกับ Global Brand แต่ได้ข้อดีตรงที่ไม่แพง ไม่ถูกจนคุณภาพไม่ดี ถือว่ากลาง ๆ และจุดเด่นคือหาซื้อได้ง่ายมากครับ• 3 ใบมีด : ราคาอยู่ในช่วง 120 – 180 บาท• 5 ใบมีด : ราคาอยู่ในช่วง 250 - 300 บาทGlobal Brand : แบรนด์ดังระดับโลกที่ทุกคนรู้จักกันดี มีสินค้าหลายรูปแบบหลากหลายการใช้งานให้เลือก...

อ่านต่อ...

     ปัญหาหลักเวลาโกนหนวดที่เรารู้กันดีอยู่แล้วในหมู่ผู้ชาย คือ มักจะมีอาการที่ โกนแล้วแสบ โกนแล้วบาด วิธีแก้คือก็ต้องขยับไป ซื้อตัวที่มันแพงขึ้น เพื่อให้โกนได้เรียบเนียนขึ้น สมูทขึ้น แลกกับใบมีดที่มันเยอะขึ้น หรือสรรพคุณที่มันดีขึ้นอะไรก็ว่าไป เพื่อให้ไม่เกิดอาการบาดเจ็บระหว่างการโกนนั่นเอง ซึ่งนั่นคือวิธีแก้ที่ปลายเหตุครับ เป็นสาเหตุแกมบังคับที่ทำให้เราต้อง ‘เสียเงินแบบไม่จำเป็น’ จริง ๆ แล้วนี่มันคือปัญหาระดับโลกเลยนะครับ เพราะผู้ชายก็ต่างก็ประสบปัญหานี้กัน แต่ทำไงได้ละจริงไหม แบรนด์ส่วนใหญ่ที่ครองตลาดก็เป็นแบรนด์ใหญ่ๆ ที่อัพราคาแพงๆ และนี่คือปัญหาหลักเลย คนทั่วไปควรจะมีโอกาสใช้มีดโกนหนวดในราคาที่แฟร์กว่านี้ คุณภาพดี ดีไซน์สวยงาม ไม่แพ้ของแพง ๆ ที่ขายอยู่ และสามารถเอาเงินส่วนต่างที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้ตั้งเยอะ (ซึ่งจริง ๆ จะซื้อพวก House brand ก็ได้ แต่อายุการใช้งานก็จะน้อยลง และของที่ได้ก็จะไม่ค่อยมีคุณภาพมากนัก สุดท้ายก็จะวนลูปแบบเดิม ที่ต้องเปลี่ยนไปซื้อของแบรนด์เจ้าใหญ่ทำให้เสียเงินเพิ่มขึ้นนั่นเอง)...

อ่านต่อ...

ถ้าเป็นในยุคสมัยก่อน ผู้ชายแบบเราอาจไม่ต้องคำนึงถึงความจำเป็นในการเลือกซื้อมีดโกนหนวดมากนัก เพราะแบบไหนก็เหมือนกันหมดถูกไหมละฮะ เน้นแค่ความรวดเร็วเป็นหลัก ซื้อตามร้านสะดวกซื้อ อันที่ราคาถูก ๆ เท่านั้นก็พอ แต่พอใช้งานจริงแล้วอาจใช้ได้แค่ไม่กี่ทีก็พัง ก็หัก หรือบางทีใบมีดก็อาจจะไม่คมแล้วก็ได้ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว

อ่านต่อ...

จาก Concept เดียวของ Bagspace คือผลิตภัณฑ์เครื่องหนังเพื่อผู้ชายทุกคน ซึ่งหัวใจหรือ Key Message ยังคงอยู่ ยิ่งกว่านั้นเราต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชายทุกคนมากยิ่งขึ้น เพราะเราใส่ใจในทุกคน ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันเพื่อทำให้คุณภาพชีวิตของคุณผู้ชายทุกคนดีขึ้นซึ่งมันก็สอดคล้องกับ แนวคิด และ Concept ของ Men’s Workshop คือ‘ผู้ชายทุกคนควรได้รับประสบการณ์การโกนหนวดที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม’ เพราะจากที่เห็น มีดโกนหนวด เปรียบเสมือนอีกหนึ่ง Item ที่จำเป็นต่อคุณผู้ชายมากมาย เป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน แต่ทำไมราคาของมีดโกนหนวดในท้องตลาดมันช่างสวนทางกันเสียเหลือเกินและจาก Pain Point ที่เราเห็นได้ชัดดังนี้ จึงเกิดมาเป็น Men’s Workshop ผลิตภัณฑ์มีดโกนหนวด ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ แต่มาในราคาที่คู่ควรกับทุกคน แถมด้วย Packaging แบบกล่องที่สวยงาม เหมาะสำหรับนำไปใช้เองหรือให้เป็นของฝากก็รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน  ผลิตภัณฑ์มีดโกนหนวด...

อ่านต่อ...