Bagspace จากเครื่องหนังสู่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพกับ Men's Workshop - Bagspace

Bagspace จากเครื่องหนังสู่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพกับ Men's Workshop

จากจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2009 ที่เรามีความตั้งใจทำผลิตภัณฑ์จากเครื่องหนัง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหรือรองเท้า แต่เหนือสิ่งอื่นใดเมื่อแบรนด์เดินทางผ่านหลาย ๆ เหตุการณ์ ทำให้เราอยากทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้น เพราะความตั้งใจของเราคือ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของลูกค้าทุกคนดีขึ้น พร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ "The Best Version of Yourself" นับตั้งแต่ตอนแรกที่มีกระเป๋าหนังที่ใช้แล้วเท่ขึ้น รองเท้าหนังที่ใส่แล้วสบายยิ่งขึ้น รวมไปถึงหนังที่มีคาแรคเตอร์มากขึ้นกว่าเดิมจากในท้องตลาด

และตอนนี้เราต้องการให้ลูกค้ามากกว่าที่เคย Bagspace กำลังจับมือกับทีมงานในประเทศอังกฤษ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์คุณผู้ชายทุกคน เพื่อให้ดูดียิ่งขึ้นในทุกมิติ ให้ความรู้สึกเป็นที่หนึ่ง ไม่เป็นสองรองใคร ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคนที่ดียิ่งขึ้น เราจึงมีไอเดียที่เตรียมนำเสนอแบรนด์ Men’s Workshop โดยผลิตภัณฑ์แรกที่จะปล่อยออกมาคือ มีดโกนหนวด 

ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมต้องเป็นมีดโกนหนวด เพราะว่า ‘หนวด’ เป็นอะไรที่อยู่คู่กับผู้ชายทุกคนอยู่แล้ว ไม่ว่าคุณจะหนวดเยอะ หนวดน้อย มีเคราหรือไม่มีเคราก็ตาม ดังนั้นการโกนหนวดจึงไม่สามารถแยกออกจากชีวิตผู้ชายได้ เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว ไม่ว่าจะเพื่อความสะอาดสะอ้านรวมไปถึงสุขอนามัยที่ดี แถมยังพกพาไปได้ทุกที่ ซึ่งก็ตรงกับความตั้งใจของเราพอดี ที่ต้องการตอบโจทย์ที่ว่า "The Best Version of Yourself"

เหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงมีแนวคิดนี้โผล่ขึ้นมาในหัว จากเดิมที่เป็นแบรนด์เครื่องหนัง ถึงหันมาสนใจผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสำหรับผู้ชาย คำตอบก็คือ เพราะเรามองว่า 'สินค้า' ของเราไม่ได้กรอบจำกัดอยู่แค่เพียงตัวสินค้าเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องหนัง แต่เรามองไปที่ความต้องการ ‘ลูกค้า’ มากกว่า เพราะความตั้งใจเดิมของเราคือ ทำเพื่อลูกค้ามากยิ่งขึ้น ดังนั้นมันก็คงสมเหตุสมผล ทำให้เราไม่เพียงมองที่ตัวเองฝ่ายเดียว และหันมาโฟกัสที่ลูกค้าทุกคนที่ร่วมเดินทางไปกับเรามากขึ้น

กลับไปยังบล็อก